26 thg 4, 2012

Toni Garrn - Bí mật của "thiên thần" mới


Một người đẹp tóc vàng còn ít người biết đến vừa được chọn làm gương mặt mới của Victoria's Secret. Đó là siêu mẫu người Đức 19 tuổi Toni Garrn. 
Mới đây, Victoria's Secret đã thông báo về việc chọn cô gái tóc vàng, mắt xanh chưa thực sự "đình đám" trong làng siêu mẫu Toni Garrn là gương mặt đại diện mới của hãng. Cô sẽ được sánh cùng với những tên tuổi lẫy lừng làng mẫu như Miranda Kerr và Alessandra Ambrosio trong đội ngũ Thiên thần khi hãng ra mắt bộ sưu tập Những thiên thần trong mơ (Dream Angels) vào tuần tới. 
Toni Garrn
Thông báo này ngay lập tức khiến cái tên Toni Garrn trở nên "hot" và được tìm kiếm… dù cô hiện được coi là người mẫu Đức nổi tiếng nhất...
Nổi tiếng với đôi mắt xanh trời mênh mang, Toni mới chỉ lần đầu đeo đôi cánh đặc trưng của Victoria's Secret và sải bước trong show diễn nổi tiếng này vào tháng 11 năm ngoái. Chính bởi vậy, việc cô trở thành gương mặt mới để quảng bá cho bộ sưu tập 2012 của Victoria's Secret khiến nhiều người bất ngờ muốn biết cô thực sự là ai? và cô có gì hấp dẫn?
 Toni Garrn
Sinh tháng 7/1992, Toni được phát hiện năm 14 tuổi ở một lễ hội đường phố trong dịp FIFA World Cup 2006 tại Đức. Toni Garrn có một bước đột phá vô cùng lớn vào năm 2007 khi cô xuất hiện mở màn và khép lại buổi diễn độc quyền mang tầm vóc quốc tế của Calvin Klein tại tuần lễ thời trang New York.
 Toni Garrn
Ngay sau đó, cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của nhà thiết kế nổi tiếng này và nhận được vô cùng nhiều lời mời gọi từ khắp các sàn diễn danh tiếng của thế giới.
Tính đến thời điểm hiện tại, chưa kể các show độc quyền, theo thống kê chưa chính thức, Toni Garrn đã sải bước trong hơn 50 chương trình. Cô cũng đã xuất hiện trong những chiến dịch quảng bá hình ảnh sản phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Jill Stuart, Prada, Dior, Fendi và khoe dáng quyến rũ trên các trang bìa tạp chí hàng đầu như Vogue, Elle và Glamour.
 Tony Garrn
Dù sớm có được thành công và được nhiều nhà mốt nổi tiếng ưu ái nhưng cô gái xinh đẹp này lại thích một cuộc sống không ồn ào và xa thị phi… Bởi vậy, từ khi vào nghề đến nay, cô rất ít khi tham gia các hoạt động để lăng xê bản thân…
Theo cô tiết lộ, cô không quan tâm nhiều đến những vấn đề khác ngoài công việc đã được quản lý lên lịch và việc học. Cô gái 9X này cũng rất đơn giản trong chuyện làm đẹp. "Tôi không có chế độ ăn kiêng đặc biệt như mọi người tưởng. Tôi ăn sáng đầy đủ vì bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày. Tôi ăn tất cả những món tôi thích. Tôi chơi tennis và chạy bộ hàng ngày để giữ cơ thể khoẻ mạnh, cân đối", Toni chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.
 Toni Garrn
Đến giờ, với việc "đặt chân" vào đội ngũ những thiên thần, Toni được kỳ vọng sẽ nối tiếp những siêu sao trong giới người mẫu như Heidi Klum, Tyra Banks, Helena Christensen, Stephanie Seymour, Gisele Bündchen, Andriana Lima, Alessandra Ambrosio, Karolína Kurková và Miranda Kerr - những tên tuổi nhiều năm gắn bó danh hiệu Thiên thần, sở hữu nhiều bản hợp đồng triệu đô và cũng thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác…
 Tony Garrn
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...