19 thg 4, 2012

20 “phương án” cho mái tóc ngắn


Dù bạn đang để kiểu tóc nào và ngắn tới đâu, thì với 20 “phương án” tạo kiểu từ các sàn diễn thời trang dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước giữa mọi đám đông.
Trong các đám cưới hay sự kiện trang trọng, mái tóc dài thường được chú ý hơn. Nhưng điều này không có nghĩa là không có cách để biến mái tóc ngắn trở nên phong cách và nổi bật.
Jason Wu
Một chiếc mũ không vành bằng lụa cổ điển như chiếc mũ màu xanh hoàng gia của Jason Wu này là một cách tạo kiểu đầy cá tính cho mái tóc bop hoặc tóc tém.
The Blondes
Với mái bằng dài, bạn có thể chải ngôi lệch hẳn và dùng gel vuốt tóc lệch sang một bên để tạo vẻ ngoài Hollywood cổ điển đầy quyến rũ.
Rodarte
Mái tóc gấp cuộn lại kiểu bob đầy nữ tính trong show của Rodarte càng nổi bật hơn với chiếc mũ nồi bê-rê xinh đẹp. Nếu bạn có kiểu đầu bob, bạn có thể thực hiện kiểu tóc này bằng cách ghim lớp tóc ngoài cuộn lại thành một búi tóc giả, và để vài sợi tóc thả tự nhiên như một dấu nhấn cho mái tóc.
Nonoo
Kiểu tóc tết với kết cấu phức tạp như thế này từ Nonoo rất hợp với những mái tóc dày và nhiều lớp ngắn.
Corrie Nielsen
Nếu mái tóc ngắn của bạn chỉ cột lên được thành một búi nhỏ và không thừa nhiều tóc để tạo kiểu, bạn có thể cân nhắc tạo ra những góc cạnh đẹp bằng chiếc mạng che nửa mặt hoặc một mảnh viền đăng-ten như người mẫu của Corrie Nielsen.
Marc Jacobs
Đôi khi chỉ với một chiếc băng - đô dạng khăn xinh xắn và đơn giản như thế này là bạn đã hoàn toàn nổi bật trong kiểu tóc ngắn của mình.
L'Oréal Australia
Trong show thời trang L'Oréal ở Melbourne, kiểu tóc vuốt ngược ra sau trở nên đầy lãng mạn và mang hơi hướng đám cưới với những sóng tóc xoăn được vuốt gel mạnh tay, tô điểm bằng những viên ngọc trai xinh đẹp.
Douglas Hannant
Nhìn từ phía trước kiểu tóc này trông như kiểu tóc búi cuộn điển hình.
Nhưng nhìn từ phía sau, thì kiểu tóc này hóa ra lại là cột tóc đuôi ngưa nhỏ.
Mara Hoffman
Kiểu đầu gói phồng như trong show của Mara Hoffman trông cực kỳ gợi cảm khi đi kèm với đôi mắt khói. Kiểu tóc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc cưới hay các sự kiện buổi tối.
Zoe Jackson
Kiểu tóc bob ngắn và tóc tém dài tới gáy vô cùng tự nhiên và chút lộn xộn với lớp tóc dưới cùng được ghim chìm, trong khi lớp tóc trên được chải ngược ra sau.
Bora Aksu
Bên cạnh điểm nhấn là màu son xám tro, chiếc khăn trùm tóc rất độc đáo từ Bora Aksu này sẽ thay thế tuyệt vời cho một chiếc mũ hoặc mạng che mặt.
Michael Kors
Mái tóc bob dài tới cằm này được sáng tạo thêm phần ngỗ nghịch khi chia ngôi lệch theo đỉnh cao nhất của vòm lông mày và ghim lại. Hãy nhớ để một vài sợi tóc thả tự nhiên đằng trước để làm dịu đi sự góc cạnh.
Monique Lhuillier
Nếu tóc bạn cắt tém cực ngắn thì đôi khi phụ kiện tốt nhất đơn giản chỉ là một màu son thật đẹp.
S'nob de Noblesse
Mái tóc bạch kim trơn bóng đi kèm tuyệt vời với một chiếc áo vest trắng.
Paco Rabanne
Kiểu tóc bob xoăn rối đẹp đẽ này từ Paco Rabanne rất dễ làm với máy uốn xoăn và một ít sáp thơm vuốt tóc.
Whit
Nếu tóc bạn quá ngắn, bạn có thể thử chải mái hết về phía trước.
Rachel Comey
Nếu bạn có kiểu đầu bob đường chữ A, tạo kiểu thông thường nhất như trong show của Rachel Comey sẽ là cách đơn giản nhất và thích hợp nhất. Bạn hãy dùng máy là để tạo sự hoàn hảo cho mái tóc.
Lanvin
Nếu việc ghim tóc ra sau tạo ra các lớp tóc không đều nhau, bạn hãy thử dùng máy uốn xoăn để tạo sóng nhẹ như kiểu tóc trong show của Lanvin.
Zac Posen
Những lọn xoăn bằng ngón tay từ Zac Posen mang sức hấp dẫn của phong cách vintage và phù hợp với mọi độ dài tóc, dù bạn có tóc bob hay tóc pixie.
Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...