27 thg 4, 2012

Top 10 trang phục ''lung linh'' nhất tuần


Từ Festival âm nhạc tới LHP Tribeca, các chuyên gia Vogue đã "lọc" ra các trang phục đẹp nhất.
Đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 10 trang phục đẹp nhất tuần này là nữ diễn viên người Mỹ Leelee Sobieski. Ngôi sao 29 tuổi này đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích khi xuất hiện trong bộ đầm trắng mang nhãn hiệu Jil Sander tại đêm mở màn Vanity Fair cho Liên hoan phim Tribeca 2012.
 
Top 10 trang phục đẹp nhất tuần của Vogue tiếp tục "xướng danh" nữ diễn viên, siêu mẫu Dree Hemingway. Khác với tuần trước, tuân này, Hemingway lại chinh phục các chuyên gia khó tính của Vogue với vẻ đẹp cá tính và gợi cảm trong một mẫu thiết kế đặc biệt của Dolce & Gabbana.
 
Cũng tại Đêm mở màn Vanity Fair cho Liên hoan phim Tribeca diễn ra tại New York, doanh nhân người Mỹ, gốc Trung quốc  - Wendi Murdoch đã thu hút mọi ống kính máy quay với bộ đầm Alberta Ferretti. Đôi giầy Giuseppe Zanotti càng góp phần tô điểm nên bộ trang phục xếp hạng thứ 3 trong top 10 tuần này.
 
Mặc dù lựa chọn tông màu đen từ đầu tới chân, song, Ruth Wilson vẫn là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất tại Lễ trao giải Oliver Awards. Thiết kế của Alexander McQueen không chỉ làm nổi bật lên làn da trắng ngời của nữ diễn viên người Anh mà còn khéo léo khoe những đường cong lý tưởng của cô. Vì vậy, không ngạc nhiên khi trang phục này được Vogue vinh danh ở vị trí thứ 4.
Vị trí tiếp theo thuộc về Emily Blunt. Tại buổi giới thiệu bộ phim The Five Year Engagement trong Liên hoan phim Tribeca, nữ diễn viên người Anh đẹp rạng ngời trong bộ đầm hiệu  Jason Wu. Các phụ kiện như giầy Alice + Olivia, xắc tay Valentino và khuyên tai Lorraine Schwartz góp phần không nhỏ tạo nên sức hút đặc biệt của Emily Blunt tại sự kiện điện ảnh quan trọng này.
Với bộ đầm hồng của Lanvin, Dakota Fanning trở thành bông hoa rực rỡ và tinh khiết nhất tại Đêm mở màn Vanity Fair cho Liên hoan phim Tribeca. Và đương nhiên, bộ đầm này không thể không lọt vào "mắt xanh" của các chuyên gia thời trang Vogue.
Tại show thời trang cao cấp Christian Dior diễn ra tại Thượng Hải, Trung quốc, Natalia Vodianova  quyến rũ đến nồng nàn trong một thiết kế của thương hiệu Christian Dior. Vẻ đẹp khó cưỡng ấy của siêu mẫu người Nga đã chinh phục các chuyên gia khó tính của Vogue với vị trí thứ 7.
Vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng Top 10 của Vogue là Ivanka Trump. Thiết kế mang thương hiệu Carolina Herrera đã giúp con gái của tỷ phú Trump nổi bật giữa dàn "Sao" tại Đêm mở màn Vanity Fair  cho Liên hoan phim Tribeca.
Tại sự kiện của hiệp hội sản xuất nghệ thuật diễn ra tại New York, Lauren Santo Domingo đẹp cổ điển và sang trọng với trang phục hiệu Alexander McQueen. Và với thiết kế này, Lauren Santo Domingo tiếp tục đứng trong danh sách top 10 trang phục đẹp nhất tuần của Vogue với vị trí thứ 9.
Vị trí thứ 10 không ai khác là siêu mẫu Alek Wek. Áo len Brooks Brothers, váy Rugby Ralph Lauren và đôi bốt hiệu John Paul Gaultier giúp siêu mẫu gốc Sudan khoe trọn phong cách cá tính của cô tại Festival âm nhạc Coachella.
 
 Theo Đẹp

0 nhận xét:

Viết nhận xét...