27 thg 4, 2012

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2012


People vinh danh Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2012
Vượt qua rất nhiều gương mặt xinh đẹp của làng giải trí thế giới, Beyonce đã trở thành Người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2012 do tạp chí People bình chọn.
Beyonce
Ở tuổi 30, người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2012 đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của cô. 16 lần giành giải Grammy, một nữ diễn viên, một biểu tượng sắc đẹp và là một biểu tượng thời trang. Nhưng không có vai trò nào quan trọng hơn vai trò mới đó là mẹ của bé Blue Ivy . “Tôi cảm thấy xinh đẹp hơn bao giờ hết vì tôi đã sinh con. Tôi chưa bao giờ có cảm giác tuyệt vời như thế này”.
Sofia Vergara
Sofia Vergara không bao giờ biện hộ về sự xuất hiện của mình, trong chia sẻ mới đây với tạp chí Instyle, cô tâm sự “tôi không xấu hổ. Đó là những cánh cở đã rộng mở đón tôi". Và giờ đây, nữ diễn viên xinh đẹp sắp bước sang tuổi 40 và cô cảm thấy rất vui và phấn khích khi vẫn được coi là một quả bom tình dục. “Tôi vinh dự được xếp trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất, giống như Mila Kunis, ở tuổi 20. Và tôi có một cậu con trai ở tầm tuổi đó".  Sofia cười khi chia sẻ điều này.
Charlize Theron
 Nhanh chóng thành công với hình ảnh một siêu mẫu nổi tiếng và một giải thưởng Oscar, Theron giờ đây đang đảm nhận một thách thức mới rất giá trị, đó là làm mẹ của Jackson.
 Lily Collins
Với vẻ đẹp trong sáng đến tuyệt vời, con gái của Phil Collins là lựa chọn hoàn hảo khi đóng nàng Bạch Tuyết trong bộ phim Mirror Mirror cùng với  mụ phù thủy Julia Roberts. Nhưng dường như nữ diễn 23 tuổi này không thực sự hài lòng vẻ đẹp trời phú này. Cô chia sẻ với Seventeen “Lông mày giậm khiến tôi mệt mỏi, giờ đây tôi phải đối mặt với chúng, vì tôi nhận ra rằng những điều kỳ quặc khiến bạn khác lạ là những gì làm bạn đẹp hơn”.
Madeleine Stowe
12 năm trước, cô đã nói lời chia tay với kinh đô Hollywood để thực hiện bổn phận của gia đình. Và giờ đây, cô quay lại với vai trò mới trong bộ phim Revenge . 53 tuổi, với Madeleine Stowe là "hướng về phía trước, bạn sẽ tìm thấy lối đi".
Christina Hendricks
Ngôi sao Mad Man thường bị đàm tiếu về thân hình của cô, song điều đó không hề khiến Hendricks phiền muộn “Tôi thấy tôi đẹp và tôi chưa bao giờ muốn giảm cân”.
Michelle Williams
 
Williams đã giành đề cử giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim My week with Marilyn - vai diễn đòi hỏi sự biến đổi hình thể lớn nhất trong sự nghiệp của cô. Và với tất cả những nỗ lực, William đã biến mình thành một biểu tượng tình dục vô cùng gợi cảm, khiến người bạn diễn của cô Kenneth Branagh phải thốt lên “Tôi thấy lúc đầu có Michelle ở đó, nửa tiếng sau thì Marilyn đã xuất hiện”.
Paula Patton
Sau khi sinh hạ con trai Julian vào tháng 4 năm 2010, Patton chia sẻ với People “” Tôi ít trang điểm hơn, tôi chấp nhận bản thân mình hơn bởi vì tôi không có thời gian để buồn vì bản thân mình nữa”. Từ khi kết hôn với nam ca sỹ Robin Thicke, Patton cảm thấy cô được tận hưởng những điều đơn giản nhưng kỳ diệu của cuộc sống “Tôi nhận ra rằng, thời gian trước đây tôi là con số 0. Và giờ đây, cuộc sống với tôi là uống chút rượu, ăn bánh mình và pho mát.”
Miranda Lambert
Miranda Lambert tin rằng người nổi tiếng luôn đi kèm với áp lực “Tất cả các ngôi sao đều rất gầy, và họ luôn cố gắng để có thân hình mảnh mai”. “Tôi đại diện cho những cô gái bình thường. Sẽ rất thoải mái khi bạn hơi mập một chút. Tôi hạnh phúc với cơ thể mình. Rất nhiều cô gái đã từng nói với tôi “Cảm ơn vì bạn là chính mình, và tôi tự hào vì điều đó”.
Kate Middleton
Kate Middleton là nàng công chúa xinh đẹp trong đám cưới cổ tích với hoàng tử William vào tháng 4 năm 2011. Và sau gần 1 năm, Kate đã chinh phục cả thế giới bởi phong cách sang trọng, quý phái của một công nương đích thực.
Theo Đẹp


0 nhận xét:

Viết nhận xét...