26 thg 3, 2012

Yuri nhắng nhít trên phim trường "Fashion King"

Cô nàng trổ tài "nhái bén" 1 đoạn quảng cáo tủ lạnh để mua vui cho đoàn làm phim.

Drama Fashion King vừa qua đã "nhá hàng" một sê-ri ảnh hậu trường cực thú vị về chân dài SNSDYuri. Đây được xem như món quà xoa dịu tinh thần cho các fan của kiều nữ SM sau những bức xúc vì nhà thiết kế Choi Anna mất tích trong tập 1.


Loạt hình trên được "chộp" lại tại 1 buổi quay gần đây của Fashion King. Theo đúng ý đồ kịch bản, trong phân cảnh này Yuri không cần diễn quá nhiều, chỉ đơn giản đứng trước camera thực hiện động tác: mở cửa tủ lạnh và lấy đồ uống. Cảnh quay được người đẹp "xơi tái" ngon ơ chỉ sau đúng 1 lần thử sức.


Giữa giờ nghỉ, Yuri tận dụng ngay đạo cụ vừa quay để pha trò, mua vui trên phim trường. Cô nàng mon men tiến lại gần chiếc tủ lạnh và giả vờ như đang ghi hình 1 đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu này. Các động tác và tư thế tạo dáng đều được người đẹp copy y xì theo phiên bản gốc trên TV. Giọng điệu và biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Yuri đã "biếu không" cho đoàn làm phim một trận cười no nê.



Nói qua một chút về đất diễn của cô ca sĩ "đá chéo sân" Yuri trong Fashion King. Từ tập 2, người đẹp đã chính thức "xuất đầu lộ diện". Tuy thời lượng lên hình chỉ vỏn vẹn hơn 3 phút nhưng chân dung nhà thiết kế trẻ Choi Anna được Yuri khắc họa khá rõ rệt. Hơn thế, "ngọc trai đen" nhóm SNSD còn có màn trổ tài "bắn" tiếng Anh thần sầu làm ngỡ ngàng hết thảy khán giả.




Clip Yuri "bắn" tiếng Anh trong "Fashion King"

Trong tập 3 Fashion King lên sóng tối nay, mật độ phủ sóng hình ảnh của Yuri hứa hẹn gia tăng đáng kể khi các tình tiết, mâu thuẫn dần được đẩy nhanh hơn. Khán giả đang cực kỳ tò mò về chuyện tình cảm nhập nhằng giữa Choi Anna (Yuri) và bạn trai cũ Jung Jae Hyuk (Lee Je Hoon), cũng như mối quan hệ mờ ám của cô nàng với chàng lông bông Kang Young Gul (Yoo Ah In) tại đất New York.




Preview tập 3


0 nhận xét:

Viết nhận xét...