24 thg 3, 2012

Sẵn sàng để lúc nào cũng rạng rỡ

Tự tin, tỏa sáng để tha hồ cùng bạn bè vui chơi nào các bạn!
Hãy tưởng tượng bạn lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn dù đó là cuộc hẹn hò với người ấy, đi phỏng vấn cho công việc mới hay đơn giản là đi uống cà phê cùng bạn bè. Bạn có biết bằng cách nào bạn lại có được vẻ đẹp như thể luôn được make up kỹ càng không? Bí quyết đằng sau một vẻ đẹp tự nhiên như đã được make up chuyên nghiệp là gì?
 
Bật mí nhé, các cô gái Việt Nam đang rỉ tai nhau bí quyết trang điểm cùng một loại kem thần kỳ - BB Cream. Được khám phá từ Hàn Quốc, BB Cream là mỹ phẩm đa năng, chăm sóc da kiêm kem nền trang điểm đã trở thành mốt thời thượng. BB là từ viết tắt của Balm Blemish (nghĩa là nuôi dưỡng các khuyết điểm trên da) ban đầu chỉ được sử dụng trên những bệnh nhân trải qua điều trị da bằng laser. Nó giúp bảo vệ và tái tạo làn da mỏng manh. Không khác gì kem trang điểm, BB cream còn có tính năng nuôi dưỡng da và bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Xu hướng trang điểm tự nhiên với BB Cream rất thịnh hành tại Hàn Quốc và lan tỏa tới Đài Loan, Singapore, Hồng Kông và phương Tây.

Từ nay các nàng nhà ta hãy học cách trang điểm nude với BB Cream để lúc nào cũng trông rạng rỡ, tự nhiên như không trang điểm mà vẫn ấn tượng không ngờ đấy nhé!

Bạn hãy tham khảo phong cách trang điểm dạo phố cùng MC Yumi nào!

Bước 1: Trang điểm nền

Chấm 1 lượng Clear Smooth BB Cream vừa đủ lên 5 điểm: trán, mũi, 2 bên má và cằm. Dùng các ngón tay hay bông mouse trang điểm tán kem nhẹ khắp mặt từ trung tâm ra ngoài. Dùng bông trang điểm chậm phấn phủ Clear Smooth All In One đều khắp mặt và cổ cho 1 lớp nền hoàn hảo.

 

Bước 2: Trang điểm mắt

Dùng mascara Magnum chuốt đều lên hai mi mắt từ gốc đến ngọn. Đừng quên chuốt cả mi dưới nhé!

 

Bước 3: Trang điểm môi

Chọn son dưỡng ẩm môi với màu sắc tự nhiên Lip Smooth Color Bloom thoa đều lên môi cho đôi môi mềm mịn, căng mọng và nổi bật sắc môi của riêng bạn. Bạn cũng có thể sử dụng sắc cam từ son Bloom cho một ngày mới tươi tắn nữa nhé!

 

Nụ cười của bạn thật tươi tắn và rạng rỡ đấy cô gái Maybelline ơi.

 
Kết quả: Ai cũng phải ngoái nhìn nét đáng yêu và tràn đầy năng lượng của bạn. Hãy cười thật tươi và tự tin sải bước xuống phố cùng Maybelline nhé!


Wow, thử nhìn bạn trong gương mà xem. Bạn vẫn xinh xắn một cách tự nhiên mà không cần trang điểm “quá tay”. Tuy nhiên, chúng mình khuyên bạn, dù sao, làn da con gái cũng không nên make up quá nhiều vì sẽ rất nhanh hỏng da đấy các bạn. Chúc bạn thành công và trở nên quyến rũ trong mắt mọi người!
Hot! hot!

Không phải ngày cá tháng 04 đâu. Hàng ngàn mẫu thử Clear Smooth BB Cream của Maybelline New York hoàn toàn MIỄN PHÍ đang chờ bạn. Nhanh chân vào Facebook của Maybelline tại đâynhấn nút “Like”, đăng ký thông tin cá nhân rồi ung dung chờ nhận quà BB Cream nha. Ngoài ra, cuộc thi “Chuyên viên trang điểm tự nhiên” cũng đang được tổ chức rầm rộ trên Facebook của Maybelline nữa đó, hãy tham gia và nhận những giải thưởng hấp dẫn có một không hai từ Maybelline nhé!
Theo Kênh 14

0 nhận xét:

Viết nhận xét...