26 thg 3, 2012

3 gợi ý phối đồ đẹp cùng trang phục da báo

Trang phục da báo

 Cho đến thời điểm này trang phục da báo vẫn được coi là xu hướng thời trang hot của năm. Sức quyến rũ đến từ những họa tiết vằn vèo, lốm đốm khiến các bạn gái không thể chối từ.

Phối đồ với trang phục da báo không khó như chúng ta vẫn nghĩ. Bạn có thể phối theo nhiều phong cách để phù hợp với những dịp khác nhau như đi chơi, đi làm hay đi tiệc. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý, đừng mix da báo với da báo, ngoại trừ trang phục của bạn là một bộ đồ liền như váy hay jumpsuit, và nếu mặc trang phục da báo thì phụ kiện đi kèm như giày dép, khăn quàng, túi xách tốt nhất không nên có họa tiết.

Cách 1: Chọn một chiếc áo phông sát nách có họa tiết da báo đen trắng, sau đó mix cùng bộ đồ màu xám (màu xám tốt hơn màu đen). Nhưng vì màu sắc của trang phục hơi trầm nên bạn có thể tạo điểm nhấn ở phụ kiện, chính là túi xách. Chọn túi xách màu xanh đậm, và thêm một đôi dép cao gót kiểu color-block là bạn có ngay một bộ trang phục tưới tắn để dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.
Cách 2: Trang phục da báo cũng có thể mix cùng những gam màu sáng, trẻ trung, tươi tắn của mùa xuân. Với một chiếc áo khoác lửng, bạn có thể kết hợp cùng váy liền màu vàng mustard, sau đó "hạ nhiệt" cho bộ trang phục bằng cách kết hợp phụ kiện màu đen (giày, ví cầm tay). Cuối cùng, bổ sung thêm chiếc vòng đeo tay bản to là bạn có ngay một bộ trang phục đẹp để đi làm hoặc đi dự tiệc tối.
Cách 3: Thông thường thì áo da báo, hay khăn da báo vẫn phổ biến hơn quần da báo. Nhiều người không đám liều lĩnh chọn cho mình một chiếc quần vì bản thân họa tiết da báo đã rất nổi bật. Khi mặc quần da báo, những trang phục khác trên người phải hết sức đơn giản (áo màu đen không họa tiết là một lựa chọn phù hợp). Ngay cả phụ kiện như vòng đeo tay cũng không màu mè, lòe loẹt. Điểm nhấn duy nhất cho kiểu mix đồ này là túi xách màu da cam.

Theo Infonet.net

0 nhận xét:

Viết nhận xét...