21 thg 3, 2012

Rực rỡ nét xuân với The Doll House

Bộ sưu tập mới Xuân 2012 của hãng lấy cảm hứng từ phim 'Pretty Woman', mang hơi hướng thời trang vintage pha lẫn nét hiện đại.

Nét vintage được thể hiện qua những mẫu váy midi cổ điển hay những chiếc áo sơmi đơn giản, tinh tế. Tất cả được tô điểm thêm vẻ nữ tính bằng những chiếc nơ xinh và đường cắt điệu đà. Bên cạnh đó, nét hiện đại nằm trong những thiết kế có hoa văn trẻ trung và màu sắc kẹo ngọt phá cách - điểm nhấn của bộ sưu tập. Những gam màu nóng và rực rỡ như vàng, hồng son, xanh lá cây, xanh da trời... mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho người phụ nữ. Chất liệu đa dạng như cotton, lụa, chiffon, khaki... có điểm chung là mang đến sự thoải mái, thoáng mát mà vẫn đảm bảo độ tinh tế và độc đáo của sản phẩm.

Đúng theo tiêu chí thiết kế của The Doll House, sản phẩm trong bộ sưu tập mới cũng mang tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp để phù hợp với cả môi trường công sở và dạo phố. Thương hiệu này muốn mang lại cho khách hàng mỗi ngày một phong cách, một nét mới lạ. Vì vậy, bộ sưu tập mới cho phép bạn sáng tạo trong cách biến hóa và kết hợp các kiểu dáng và màu sắc khác nhau; tủ quần áo của bạn cũng sẽ trở nên vô hạn và luôn mới mẻ.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, The Doll House dành tặng 50 phiếu giảm giá 15% cho bạn đọc nhanh tay gửi email về enquire@thedollhouse.vn.

Để xem chi tiết về sản phẩm, truy cập http://www.thedollhouse.vn hoặc tham khảo lookbook có sẵn tại cửa hàng 26 Lý Thái Tổ, Hà Nội. ĐT: (04) 3935 2539

Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...