22 thg 3, 2012

Váy dạ hội 'khoe' đường cong của sao Việt

Người đẹp Linh Nga, Mai Phương Thúy hay Hoàng Yến đều chọn váy dài với những đường cắt, xẻ 'táo bạo'.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, các mỹ nhân Việt đều muốn mình trở nên xinh đẹp, cuốn hút. Và việc sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo là lý do khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàng Yến, ca sĩ Hồ Ngọc Hà... luôn muốn chọn những bộ váy phô diễn được vẻ đẹp hình thể.
Giống như bất cứ người phụ nữ nào khác, các người đẹp sẽ diện những kiểu váy "khoe" được ưu điểm nổi bật nhất trên cơ thể như: đôi gò bồng đảo căng đầy, đôi chân dài thẳng tắp, tấm lưng trần gợi cảm hay bờ vai trần nuột nà. Và cách họ chọn đồ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Váy 'trễ nải' khoe vòng một
Đôi gò bồng đảo là "vũ khí" lợi hại của chị em khiến các đấng mày râu dù có mạnh mẽ tới đâu cũng phải chao đảo, điêu đứng. Vì thế, kiểu váy dạ hội được những mỹ nhân Việt yêu thích nhất là váy quây, hai dây trễ ngực hay có phần cổ được khoét sâu, khoe trọn vòng một "nóng bỏng". Tuy nhiên, nếu có bộ ngực "khiêm tốn", bạn không nên diện kiểu váy này.

Ca sĩ Mỹ Linh (trái) và hotgirl Kelly
Ca sĩ Mỹ Linh (trái) và hotgirl Kelly gợi cảm trong những bộ váy khoét cổ sâu. 
Váy xẻ khoe chân thon
Phần cơ thể tiếp theo được các người đẹp khoe "triệt để" là đôi chân dài miên man. Thông thường, họ sẽ chọn những chiếc váy có đường xẻ cao. Kiểu váy này thích hợp cho cả những cô bạn có chiều cao khiêm tốn bằng cách kết hợp chúng với giày cao gót.

Người đẹp Khánh My và Ngọc Quyên đều chọn váy đen huyền bí.
Người đẹp Khánh My và Ngọc Quyên quý phái và sang trọng khi chọn váy đen huyền bí.  
Diễn viên múa Linh Nga (trái), người mẫu Chung Thục Quyên...
Diễn viên múa Linh Nga (trái), người mẫu Chung Thục Quyên... 

... và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều chọn kiểu váy có đường xẻ táo bạo phần dưới nhưng lại 'kín cổng cao tường' ở phần trên.
... và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều chọn kiểu váy có đường xẻ 'không thể cao được hơn' ở phần dưới nhưng lại 'kín cổng cao tường' ở phần trên. Những chiếc váy này giúp người mặc 'ăn gian' được chiều cao, làm bạn gái trông thon dài hơn, đồng thời, phần trên kín đáo sẽ che giấu vòng một kém đầy đặn và chiếc cổ gầy gò.  
Váy lệch hay trễ vai
Váy lệch vai hay có phần vai may trễ là hai kiểu được diễn viên Tina Tình, Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Ngọc Hân... chọn lựa. Nhưng hai kiểu váy này "chống chỉ định" với những bạn gái có phần vai to, thô hay quá gầy.

Từ trái sáng phải: Người đẹp Tina Tình, Á hậu Ngọc Oanh và diễn viên Trương Ngọc Ánh
Từ trái sáng phải: Người đẹp Tina Tình, Á hậu Ngọc Oanh và diễn viên Trương Ngọc Ánh xinh đẹp trong những chiếc váy lệch vai. 

Nghệ sĩ Lê Khanh (trái) và Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng trong chiếc váy trễ vai.
Nghệ sĩ Lê Khanh (trái) và Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng trong chiếc váy trễ vai. 

Váy hở lưng
Đó có thể là những chiếc váy hai dây, cộc tay, tay lỡ hay dài tay nhưng đều có phần lưng được khoét sâu hoặc hở hoàn toàn để khoe được tấm lưng trần nuột nà. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ chiếc váy dạ hội nào khác, nếu không cẩn thận trong khâu lựa chọn kiểu dáng, bạn dễ để lộ nhược điểm không mong muốn. Với kiểu váy này cũng vậy, những bạn gái có phần lưng quá gầy, làn da không được mịn màng, bạn không nên diện váy hở lưng.

Từ trái sang phải: 'Nữ hoàng nội y' - Ngọc Trinh, diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Diễm Hương, Mai Phương Thúy và Jennifer Phạm.
Từ trái sang phải: 'Nữ hoàng nội y' - Ngọc Trinh, diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Diễm Hương, Mai Phương Thúy và Jennifer Phạm. 

0 nhận xét:

Viết nhận xét...