27 thg 3, 2012

Nhà thiết kế nổi tiếng Thái Lan - Pauline tới Việt Nam

Không chỉ tới Việt Nam để quảng bá cho sản phẩm thời trang của mình, chị còn đến 'Bước nhảy hoàn vũ' để cổ vũ cho Quách Ngọc Ngoan.

Nhà thiết kế
Nhà thiết kế nổi tiếng người Thái Lan - Pauline.
- Chị vốn là một luật sư và đang nhận học bổng tiến sĩ về Phát triển nguồn nhân lực tại Đại học Ramkamhang, Thái Lan. Vì sao chị lại bước sang lĩnh vực thời trang?
- Tôi sinh ra trong một gia đình có bề dày hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ hơn 40 năm nay. Thời trang có lẽ đã ngấm vào máu thịt. Dù khá bận bịu với công việc kinh doanh nhưng tôi luôn tự thiết kế trang phục cho riêng mình và bạn bè. Dần dần, mọi người tìm đến với tôi để nhờ tư vấn về hình ảnh cá nhân. Một phần thừa hưởng chút gien của gia đình cộng thêm kinh nghiệm tích lũy và đặc biệt là sự khuyến khích và giúp đỡ của bạn bè đã hướng tôi bước vào thời trang.
Một thiết kế của Paulina.
Một thiết kế của Pauline.
- Thương hiệu Paul & Paulina nổi tiếng với những dòng thời trang nào?
- Đó là nét lịch lãm của trang phục Paul dành cho nam giới cùng sự quyến rũ của các trang phục Paulina dành cho nữ giới với phong cách chung là sang trọng, lịch sự và hợp thời trang. Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu của chúng tôi đã chiếm được sự quan tâm của không ít doanh nhân có gu thẩm mỹ cao và nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt.
Diễn viên - người mẫu Quách Ngọc Ngoan trong trang phục Paul.
Diễn viên - người mẫu Quách Ngọc Ngoan trong trang phục Paul.
- Đối tượng khách hàng mà Paul & Paulina hướng đến là những ai?
- Xuất phát từ cảm hứng của một doanh nhân thành đạt, các thiết kế của tôi đều hướng tới nét sang trọng và phù hợp với giới doanh nhân, nghệ sĩ hoặc những người thành đạt, cần có vẻ ngoài chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ nét quyến rũ và cá tính. Với tôi, thời trang không có biên giới. Trang phục của Paul & Paulina phù hợp với gu thẩm mỹ từ Đông sang Tây, từ Âu tới Á.
Doanh nhân Trịnh Minh Giang - Giám đốc Giáo dục Hệ thống Giáo dục Hà Nội VIP, Phó giám đốc Alpha Books.
Doanh nhân Trịnh Minh Giang - Giám đốc Giáo dục Hệ thống Giáo dục Hà Nội VIP, Phó giám đốc Alpha Books.
- Nét đặc biệt trong phong cách của Paul & Paulina là gì?
- Tôi luôn coi mình như một nhà thiết kế hình ảnh cá nhân chứ không chỉ là một nhà thiết kế thời trang đơn thuần. "Bespoke by Pauline" là giấc mơ mà tôi muốn đem lại những thiết kế hình ảnh riêng cho từng khách hàng. Với tôi, thời trang là một công cụ giao tiếp phi ngôn từ, có thể thể hiện được cá tính và phong cách của mỗi người mà không cần phải nói thành lời. Hợp thời trang không phải là tìm mọi cách để theo kịp xu hướng mà là biết thể hiện phong cách của mình đúng lúc, đúng nơi.
đến 'Bước nhảy hoàn vũ' để cổ vũ cho Quách Ngọc Ngoan.
Pauline đến 'Bước nhảy hoàn vũ' để cổ vũ cho người bạn của mình - diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
- Paul & Paulina đang có những bộ sưu tập nào?
- Paul & Paulina hiện có nhiều bộ sưu tập như Paulina Bird Inspiration dành cho các quý cô trong dạ tiệc hoặc đi biểu diễn; Paulina Dress Collection với các mẫu váy nữ tính, phù hợp với từng dáng người; Paul Cotton Suits với các mẫu veston nam trẻ trung và năng động trên chất liệu cotton; Paul Classic Suits với các mẫu veston nam sang trọng và lịch lãm.
Pauline chụp ảnh cùng và bạn nhảy.
Pauline chụp ảnh cùng Quách Ngọc Ngoan và bạn nhảy.
- Dự định của chị cùng Paul & Paulina trong thời gian tới là gì?
- Sau Thái Lan và Việt Nam, cuối tháng 4 tới đây, tôi cùng thương hiệu Paul & Paulina sẽ tiếp tục chinh phục Indonesia trong tuần lễ thời trang Thái Lan tại thủ đô Jakarta và sẽ mở shop đầu tiên tại Indonesia. Cùng với sự giúp đỡ của nhiều bạn bè và đối tác, điểm đến tiếp theo của Paul & Paulina trong năm 2012 sẽ là Đài Loan, Singapore và Lào.
Hình ảnh các mẫu thiết kế khác của Pauline, xem tại đây.

0 nhận xét:

Viết nhận xét...