23 thg 3, 2012

Giải mã bí ẩn BB Cream

Cùng tìm hiểu những điều thú vị, bổ ích nào các bạn!
BB Cream là gì?

Chắc dạo gần đây, các cô gái nhà ta  hẳn nghe mọi người bàn tán về BB Cream và hiệu quả thần kỳ của nó. BB được viết tắt từ Blemish Balm có nghĩa là che nhược điểm nhẹ nhàng, làm dịu nhẹ làn da. BB Cream là thế hệ kem trang điểm mới với những cải tiến mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm (mụn, nhờn, khô, hỗn hợp…).

BB Cream không chỉ làm bạn đẹp từ bên ngoài như làm sáng da, giúp da mịn màng với chất kem mỏng và tự nhiên như không trang điểm mà nó còn hỗ trợ da từ bên trong, cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho da khỏe.

Hãy nhìn kìa, MC Yumi rất xinh xắn với phong cách trang điểm tự nhiên cùng BB Cream.






Thoa kem BB Cream như thế nào?

Cực dễ dàng luôn. Dùng tay (dĩ nhiên phải là tay sạch nhé!) hay bông mút thoa BB Cream (vừa đủ) từ trung tâm rồi dần ra bên ngoài khuôn mặt. Sau đó, đánh một lớp phấn phủ nhẹ nhàng khắp mặt.

 

Mua BB Cream ở đâu?

Tin vui nè, BB Cream đã đến Việt Nam. Maybelline New York vừa tung ra sản phẩm Clear Smooth BB Cream dành riêng cho con gái Việt. Clear Smooth BB Cream thật đa năng, nó thay thế cho kem dưỡng da, kem chống nắng, kem lót, kem che khuyết điểm, kem làm sáng da, kem bảo vệ da…

"Bi nhiêu dzị"?

 
Miễn phí
Không phải ngày cá tháng 04 đâu. Hàng ngàn mẫu thử Clear Smooth BB Cream của Maybelline New York hoàn toàn MIỄN PHÍ đang chờ bạn đấy!

Nhanh chân vào facebook của Maybelline tại đây nhấn nút “Like”, đăng ký thông tin cá nhân rồi ung dung chờ nhận quà BB Cream nha. Ngoài ra, cuộc thi "Chuyên viên trang điểm tự nhiên" cũng đang được tổ chức rầm rộ trên Facebook của Maybelline nữa đó, hãy tham gia và nhận những giải thưởng hấp dẫn có một không hai từ Maybelline nha.
Theo Kênh 14

0 nhận xét:

Viết nhận xét...