26 thg 3, 2012

"Người đẹp vô danh Cbiz" gây choáng bằng váy "xuyên thấu"


Cô nàng tranh thủ sự vắng mặt của Dương Mịch để tung chiêu câu khách.
Tối qua, đoàn làm phim Xuân Kiều và Chí Minh của đạo diễn nổi tiếng Bành Hạo Tường đã tổ chức buổi họp báo công chiếu tại Bắc Kinh. Đây là một trong những “bom tấn” đang rất được chú ý của C-biz bởi quy tụ dàn sao lớn như Dư Văn Lạc, Dương Mịch, Dương Thiên Hoa… và đặc biệt càng được chờ đón sau hàng loạt ồn ào quanh những cảnh nóng của tài tử Dư Văn Lạc và người đẹp Dương Mịch.
Tuy nhiên, tham gia sự kiện quan trọng này đáng chú ý chỉ có nam chính Dư Văn Lạc. Dương Mịch vì bị sốt cao nên không thế có mặt, còn Dương Thiên Hoa lại xin vắng vì lí do “bầu bí”.
Tranh thủ sự vắng bóng của hai nữ minh tinh “át chủ bài”, một nữ diễn viên phụ đã gây choáng váng thảm đỏ bằng màn trình diễn không thể “mát mẻ” hơn. Cô nàng diện một chiếc đầm xuyên thấu đen với đường xẻ táo bạo lên tận hông và chất liệu thì mỏng dính đến nỗi công chúng không thể không “ngước nhìn” phần nội y lộ liễu bên trong.


Sau khi khá thất vọng vì Dương Mịch và Dương Thiên Hoa không tới, phóng viên bỗng như bắt được vàng và nhanh chóng chuyển mục tiêu sang người đẹp bạo dạn vô danh. Biết các ống kính hướng về mình, cô nàng lại càng cố tạo dáng cho thật sexy, bắt mắt.
Sự kiện nữ diễn viên vô danh bỗng nhiên trở thành nhân vật chính lần này nhờ màn khoe hàng bỏng mắt bằng đồ xuyên thấu khiến giới truyền thông không thể không nhớ tới “thảm họa váy ren” của người đẹpViên Lập trước đây. Câu hỏi đặt ra là không biết cô nàng có tiếp bước được đàn chị tung ra những chiêu trò hay phát ngôn bạo dạn để giúp mình nổi tiếng hơn không?!?

0 nhận xét:

Viết nhận xét...