3 thg 7, 2012

Từ Hy Viên 'xì tin' bên chồng


 Hai vợ chồng người đẹp Đài Loan "tự sướng" trong chuyến đi chơi trên Vạn lý trường thành.


Hai vợ chồng Đại S "tự sướng"
22h14 phút tối 2/7, Đại S đăng ảnh 2 vợ chồng lên blog cùng lời chia sẻ: "Trong một ngày nắng nóng, leo Vạn lý trường thành thực sự là anh hùng".
Trong ảnh, anh chồng đại gia của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi - điển trai với nụ cười trên môi. Trong khi đó, Đại S đội chiếc mũ rộng vành, kính đen che nửa mặt và đặc biệt, người đẹp làm mặt hề với chiếc khăn giấy trên mũi. Dường như tuổi 36 không hề làm ảnh hưởng đến tính hài hước và sự yêu đời của nữ diễn viên xinh đẹp mỗi khi ở bên cạnh chồng.
Thời gian gần đây, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi liên tục bị bắt gặp tay trong tay đi chơi cùng nhau. Dù có một cuộc hôn nhân chớp nhoáng - quyết định cưới sau 40 ngày quen biết - và cũng chênh nhau tới 5 tuổi nhưng đến thời điểm này, sau 2 năm, cặp đôi Hy Viên - Tiểu Phi vẫn cho người hâm mộ thấy họ đang rất hạnh phúc.
Điều còn thiếu duy nhất trong cuộc hôn nhân này có lẽ chỉ là tiếng cười trẻ thơ. Đây cũng là chủ đề gây nhiều tin đồn nhất xung quanh Từ Hy Viên. Hồi cuối tháng 6, khi ra đường với một chiếc áo rộng, thông tin ngôi sao Đài Loan có bầu lại một lần nữa rộ lên, tuy nhiên, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi hoàn toàn phớt lờ mọi tin đồn.

Tấm ảnh làm rộ lên tin đồn Từ Hy Viên có bầu.
Theo Infonet

0 nhận xét:

Viết nhận xét...