3 thg 7, 2012

Những thí sinh xấu nhất của Hoa hậu Thế giới 2012


Dù còn nhiều quốc gia chưa cử ra gương mặt đại diện tại Miss World 2012, nhưng người hâm mộ đã kịp "nhặt" ra những ứng viên không có khả năng cạnh tranh vương miện.

Về phía Việt Nam, mặc dù trên trang web chính thức của Miss World vẫn chưa có hình ảnh cũng như thông tin về gương mặt đại diện, nhưng Elite Việt Nam đã xác nhận Á hậu Hoàng My sẽ tham dự Hoa hậu Thế giới 2012. Năm ngoái, Hoàng My là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, nhưng người đẹp đã không may mắn lọt vào top 16. Theo danh sách được cho là tạm đầy đủ này (chỉ còn vắng mặt khoảng 30 đại diện), Hoàng My cũng là một trong những gương mặt ấn tượng và có tiềm năng.
Cùng điểm mặt những người đẹp kém sắc nhất tính đến thời điểm hiện tại:
1. Đại diện Angola - Edmilza Santos - là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Angola 2011. Mới 21 tuổi và hiện đang là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học, nhưng Edmilza trông khá già nua, cũ kỹ. Không chỉ sở hữu đôi mắt “dữ”, người đẹp Angola còn có nhược điểm là môi quá dày.
2. Daronique Young, từng giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Bahamas 2011, năm nay 22 tuổi và sở hữu chiều cao 1m73. Daronique mất điểm nhất ở chỗ cô sở hữu chiếc miệng quá rộng.
3. Đại diện đến từ Cộng hòa Cape Verde có cái tên khá dài và khó đọc - Tirzah Ellen Tomar da Cruz Livramento Evora. Cô năm nay 19 tuổi, là Hoa hậu Cape Verde 2011. Xét về chiều cao (1m73), Tirzah Ellen cũng không thua kém nhiều so với những ứng cử viên khác, nhưng người đẹp này lại có hình thể và gương mặt quá xấu với nhiều nét không hài hòa (đặc biệt là nụ cười méo).
4. Hoa hậu Zimbabwe 2012, Bongani Dhlakama, có thể sẽ khiến nhiều người choáng váng bởi vẻ nam tính vượt quá mức cho phép. Bongani năm nay 23 tuổi, và hiện đang là Trợ lý Cấp cao của Cơ quan quản lý và phát triển du lịch Zimbabwe.
5. Đại diện đến từ Uganda là cô gái 19 tuổi Phiona Bizzu. Phiona Bizzu đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Uganda 2012 trong đêm thi chung kết diễn ra hôm 1/6. Với nhan sắc có thể nói là dễ dàng khiến nhiều người “giật mình” như thế này, không biết Phiona sẽ tiến xa được đến đâu tại cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.
6. Người đẹp đến từ  Suriname, Stefanie Gentle, cũng không may mắn bị liệt vào danh sách “thảm họa” này. Cô sinh viên chuyên ngành kinh tế năm nay 19 tuổi, cao 1m73. Với danh hiệu Hoa hậu Suriname 2011, lẽ ra Stefanie Gentle đã tham dự Hoa hậu Thế giới từ năm ngoái. Do gặp phải vướng mắc về vấn đề làm giấy tờ xuất ngoại, người đẹp đã bỏ lỡ mất cơ hội. Năm nay, Stefanie chắc chắn không thể tiếp tục vắng mặt, nhưng nhan sắc của cô cũng chỉ được xếp vào hàng dưới trung bình.
 
7. Markysa O’Loughlin, đại diện chính thức của quốc gia Saint Kitts and Nevis tại Hoa hậu Thế giới 2012 cũng sẽ khiến nhiều người phải thất vọng. Người đẹp 20 tuổi không những không có nét gì ấn tượng trên khuôn mặt, mà đầu còn quá to, không cân đối với cơ thể.
8. Trong lịch sử Hoa hậu Thế giới, quốc gia Lesotho tổng cộng mới tham gia tranh tài tại cuộc thi này 5 lần (1979, 1980, 1981, 2003, 2010). Năm nay, Nomazondo Mphakisoane – Hoa hậu Lesotho 2011 – sẽ có mặt tại Nội Mông, Trung Quốc cùng các người đẹp trên khắp thế giới. Lợi thế về chiều cao (1m78), nhưng người đẹp 24 tuổi lại có gương mặt quá già và nhăn nheo.
9. Đại diện đến từ Liberia, Leda Renee Knowlden, cũng không khá khẩm hơn những gương mặt trong danh sách này là mấy. Leda năm nay mới 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m67.
10. Hoa hậu Kenya 2012, Shamim Nabil, quá "dừ" so với tuổi 20.
11. Trong khi đó, đại diện của Seychelles lại trông giống người đẹp chuyển giới.
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...