5 thg 7, 2012

Một số dòng nước hoa cho mùa hè


Thế giới nước hoa ưu đãi giảm giá đến 60% cho một số dòng nước hoa cao cấp dành cho mùa hè này.

Xa xưa, người châu Âu có nhu cầu lớn đối với chất gôm thơm xuất xứ từ Trung Quốc và thắp hương là một nghi lễ tôn giáo được sùng bái ở nhều nền văn hóa khác nhau. Người Ai Cập cổ đại xức dầu thơm mùi mật ong và quế cho những người quá cố. Người Ba Tư, Ấn Độ và Ảrập cũng sử dụng thảo mộc và hoa như một phần không thể thiếu trong nền văn hóa của họ. Tinh dầu có mùi thơm được dùng như mỹ phẩm và thuốc chữa bệnh.
Ngày nay, chúng ta dành hàng giờ để lựa chọn, sử dụng nước hoa và nước hoa trở thành một nhân tố quan trọng tạo nên hình ảnh của mỗi người.
Thế giới nước hoa mang đến chương trình “Crazy Sale for Summer– Khuyến mãi bất tận cùng mùa hè”. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay với ưu đãi giảm đến 60% cho một số dòng nước hoa cao cấp.
Một số dòng nước hoa mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát trong mùa hè này gồm:
Nước hoa D&G Light Blue Dreaming In Portofino
Nước hoa D&G Light Blue Dreaming In Portofino. Cảm hứng từ bãi biển Địa Trung Hải, Light Blue Dreaming In Portofino có phong cách quyến rũ là lựa chọn cho các bạn gái trong mùa hè.
Nước hoa Nina ricci Fantasy
Nước hoa Nina ricci Fantasy. Lấy cảm hứng của mùa xuân với mùi hương vui tươi, giàu trí tưởng tượng và minh bạch của những giấc mơ. Thành phần là hoa - trái cây, mở ra mùi hương ngon ngọt của cam bergamot, quýt và lê. Hoa anh đào tinh tế trong trái tim được đi kèm với sắc thái lãng mạn của hoa hồng và cây vòi voi.
Nước hoa Marc Jacobs Daisy Hot Pink Edition
Nước hoa Marc Jacobs Daisy Hot Pink Edition. Dành cho các cô gái với phong cách vui tươi, tinh khiết và đầy sức sống với mùi hương của dâu tây hoang dã, lá violet, xạ hương, gổ trắng, lá bưởi Grapefruit. Một lựa chọn cho mùa hè.
Nước hoa Diesel Only The Brave Tattoo.
Nước hoa Diesel Only The Brave Tattoo có phong cách mạnh mẽ, nam tính cũng là một mùi cho nam giới trong hè này.
Nước hoa Jean Paul Kokorico Jean.
Nước hoa Jean Paul Kokorico Jean. Với các thành phần lá vả làm mới, cung cấp năng lượng, trái tim được lấp đầy với ca cao nguyên chất (không phải là loại nhân tạo ngọt, nhưng chiết xuất từ tự nhiên). Mỗi loại có một mùi hương đặc trưng riêng có và rất phù hợp cho mùa hè này.
Tham khảo tại website trực tuyến hay tại các cửa hàng của Thế giới nước hoa.
Tham khảo tại website trực tuyến hay tại các cửa hàng của Thế giới nước hoa.
Hệ thống cửa hàng Thế giới nước hoa:
- 259 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
- 174 CMT 8, phường 10, quận 3, TP HCM.
- 87 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP HCM.
- 62 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
- 133 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- 252 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội.
- 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Trực tuyến: www.thegioinuochoa.com.vn hoặc Hotline: 0902.750.447
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...