5 thg 7, 2012

Quỳnh Thy quý phái với váy vintage


Diện kiểu váy bồng bềnh của những năm 50 , người mẫu Quỳnh Thy trông giống như một tiểu thư kiêu sa, đài các.

Trải qua nhiều năm, họa tiết hoa, lá vẫn luôn nằm trong xu hướng thời trang hot từ mùa nóng tới mùa lạnh. Nhằm tạo thêm vẻ nữ tính và duyên dáng cho phái đẹp, các nhà thiết kế thường đưa kiểu họa tiết này vào trang phục mang phong cách cổ điển. Và Quỳnh Thy chắc chắn cũng không thể bỏ qua những chiếc váy in hoa, lá.
Chiếc váy hoa sặc sỡ mà Quỳnh Thy diện là món quà tuyệt vời dành cho bạn gái có làn da trắng, trắng xanh, gầy gò, mảnh mai... nó sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống và bớt "mình hạc xương mai" hơn.
Còn nếu bạn không được trắng trẻo mà sở hữu nước da hơi ngăm, có thể chọn váy màu nhạt để tránh làm xỉn màu da.
Váy với họa tiết chấm bi có kích thước trung bình là lựa chọn của nhiều chị em bởi chúng dễ diện, hợp với nhiều dáng người, ngoại trừ bạn gái béo phì. Đồng thời, những bạn có cánh tay khẳng khiu, bắp tay to, thô... không nên chọn váy không tay.
Váy kẻ sọc sẽ giúp các chị em "kéo dài" cơ thể, tạo dáng người cao và thanh mảnh hơn.
Không chỉ diện váy xòe bồng bềnh, Quỳnh Thy còn chọn bộ váy màu đỏ không tay, ôm sát cơ thể rất gợi cảm. Chiếc váy này hợp với các bạn gái có dáng người thon thả, vòng một và vòng ba đầy đặn. Cô chọn cách kết hợp màu cơ bản, gam đỏ - đen, để tạo sự nổi bật.

Photo: Trupi
Trang điểm: Tú shark
Người mẫu: Quỳnh Thi
Trang phục: Tu es belle
Theo Ngôi Sao

0 nhận xét:

Viết nhận xét...