11 thg 7, 2012

Hoàng My chính thức được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới


Quyết định này được đưa ra vào ngày hôm qua (10/7). Hiện tại, Hoàng My đang tất bật chụp ảnh và ghi hình ở Bến Tre để bổ sung thông tin dự thi giải phụ Miss World Website Presentation.

Ngày 18/7, Hoàng My sẽ chính thức lên đường tham dự cuộc thi. Những ngày qua cô cùng ê kíp vẫn đang dành thời gian và nỗ lực chuẩn bị cho các phần thi .
Công ty Elite Việt Nam cho biết, năm nay Hoa hậu thế giới sẽ đưa phần thi mới là Miss World Website Presentation. Chính vì thế, Hoàng My cùng ê kíp nhiếp ảnh Đặng Minh Tùng, quay phim Nguyễn Thế Hưng đã có những ngày ghi hình tại Bến Tre để giới thiệu về Việt Nam trong phần thi phụ này.
Hoàng My chia sẻ: "Tôi thấy rất vui và có những trải nghiệm tuyệt vời trong những ngày ghi hình ảnh giới thiệu về Việt Nam, người dân và chính quyền địa phương nơi tôi và ê kíp ghi hình đều rất nhiệt tình giúp đỡ". Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả đã ủng hộ và luôn bên cạnh cổ vũ cho mình: "Tôi cũng hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để tôi có thêm năng lượng, cố gắng thể hiện thật tốt trong cuộc thi lần này".
Hoàng My đi chân trần trên cầu khỉ.
Những cảnh đẹp quê hương khiến Hoàng My ngất ngây.
Hoàng My chụp ảnh lưu niệm cùng ê kíp.
Ảnh: Elite Việt Nam
Theo Infonet.vn

0 nhận xét:

Viết nhận xét...